Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020

Dịch vụ cho thuê xe limousine 29 chỗ chuyên nghiệp

Thủ tục ký hợp đồng thuê xe 29 chỗ limousine chỗ thuận tiện

Hiện nay nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe 29 chỗ trong các chuyến đi du lịch, đón tiễn sân bay, tham quam lễ hội, cưới hỏi, xe hợp đồng tour… Nhằm đáp ứng tất cả những nhu cầu đó, công ty Vạn An cung cấp đến quý khách hàng ở địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận dịch vụ cho thuê xe limousine 29 chỗ giá rẻ, chất lượng ưng ý nhất. Hãy đọc bài viết dưới đây, địa chỉ cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ chắc chắn rằng dịch vụ này sẽ có thêm lựa chọn mới cho những chuyến đi du lịch sắp tới của bạn.

cho thuê xe du lịch 29 chỗ giá rẻ

Công ty Vạn An là một đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội. Chúng tôi luôn mang đến giá thành thấp nhất, chất lượng cao nhất, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Hiện nay, quý khách đang cần tìm một địa chỉ cho thuê xe du lịch 29 chỗ với mức giá cạnh tranh, đảm bảo xe cho thuê đời mới, tiện nghi và trang thiết bị hiện đại.

Tại Hà Nội, chúng tôi được đánh giá là một địa chỉ rất uy tín và tin cậy trong lĩnh vực vận tải xe du lịch cho thuê giá rẻ. Và đem đến cho khách hàng dịch vụ với dòng xe 29 chỗ được nhập khẩu đời mới từ Hàn Quốc. Khi cần sử dụng và đặt thuê, công ty chúng tôi đều sẵn sàng đáp ứng một cách chuyên nghiệp và tốt nhất.




các dòng xe limousine 29 chỗ

Xe ô tô 29 chỗ là dòng xe tương đối hoàn hảo về kiểu dáng cũng như nột thất và động cơ vận hành khá êm và hệ thống giảm sóc ứng dụng công nghệ mới sử dụng hệ thống khí để vận hành. Ngoài ra, chúng tôi còn có các dòng xe 35 chỗ với màu xe tươi tắn, có thể phù hợp với những quý khách quan tâm nhiều đến màu sắc xe.

Các dòng xe 29 chỗ để phục vụ khách hàng rất đa dạng, phong phú và chất lượng cao được kể đến như: thuê xe 16 chỗ Huyndai County, Samco, Thaco… đời mới và chất lượng. Hầu hết các khách hàng sử dụng luôn đánh giá cao về chất lượng phục vụ cũng như uy tín của doanh nghiệp.

đội ngũ lái xe chuyên nghiệp

Bên cạnh dàn xe được đầu tư đời mời, công ty Vạn An còn luôn tập trung nâng cao chất lượng phục vụ bằng việc lựa chọn đội ngũ lái xe rất giàu kinh nghiệm, tận tâm. Đội ngũ lái xe là những tay lái nhiệt tình, yêu nghề và biết cách cư xử lịch sự – văn minh với tất cả các khách hàng.

Ngoài ra họ còn là những người có trình độ, có khả năng giao tiếp ngoại ngữ khá tốt, phục vụ khách nước ngoài rất chuyên nghiệp từ khách hàng trong nước đến khách hàng nước ngoài như Hàn Quốc, Singapor, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc… Xem thêm thuê xe 16 chỗ giá tốt nhất tại đây. Chất lượng phục vụ luôn rất chu đáo và làm hài lòng các khách hàng dù là người cá tính nhất.

Cùng với đó, đội ngũ điều hành xe và tư vấn viên luôn được khách hàng đặt niềm tin tưởng và đánh giá cao. Luôn luôn niềm nở và giao tiếp lịch sự với khách hàng, sẵn sàng tư vấn báo giá một cách chính xác nhất.
thuê xe 12 chỗ vạn an









 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét